Iberital là nhà phát triển các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Iberial xuất phát từ đơn vị sản xuất cung cấp linh kiện cho hầu hết các hãng sản xuất máy pha cà phê tại Châu Âu từ năm 1975. Iberital là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực này có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng ISO9001 và đạt chuẩn môi trường ISO14001. Là một thương hiệu quốc tế tại hơn 60 quốc gia Iberital không ngừng phát triển và thâm nhập thị trường mới với tổng kim ngạch xuất khẩu chiếm 70%.

lịch sử lâu dài về sản xuất linh kiện cho các hãng sản xuất máy pha cà phê, Iberital đã chắt lọc công nghệ hiện đại, sang trọng, thiết kế được cải tiến độc đáo dựa trên kiến thức và quan điểm đậm phong cách Tây Ban Nha.

 Iberital Vietnam cung cấp các giải pháp về máy pha cà phê hàng đầu cho mảng dịch vụ Horeca và hầu hết nhu cầu của khách hàng.

conocenos-1

 

LỊCH SỬ

40 năm lịch sử cà phê

Với lịch sử lâu dài chuyên gia công linh kiện cho các dòng máy pha cà phê, đã cho chúng ta một kiến thức sâu và hiểu được bên trong mỗi dòng máy, về việc tìm kiếm các vấn đề, thiết bị làm cho các máy pha cà phê sử dụng hiệu quả và bền vững.

conocenos-2

 

ĐỘI NGŨ

Tầm nhìn và cam kết

Những con người có trách nhiệm và tầm nhìn của doanh nghiệp làm cho nguồn nhân lực của chúng tôi có giá trị nhất. Một đội ngũ chuyên nghiệp 50 người đan chặt vào nhau làm nên một câu chuyện.

conocenos-3

 

A GLOBAL GROUP

Một thương hiệu quốc tế tại hơn 60 quốc gia

Iberital xuất khẩu chiếm 70% tổng kim ngạch, hiện tại thâm nhập và mở rộng thị trường mới. Một thương hiệu toàn cầu không ngừng phát triển.

Conócenos

Máy pha cà phê tốt cho tất cả mọi người

Mỗi quán cà phê là thế giới nhỏ của riêng mình, được làm từ rất nhiều ý tưởng trong một không gian nhỏ và trên một ngân sách nhỏ, kết quả của một giấc mơ lớn. Một quán cà phê đều muốn mang lại điều tốt nhất cho khách hàng của mình, nhưng tốt nhất thường là tốn kém và không thể tiếp cận, và một máy pha cà phê là một trong những khoản đầu tư lớn nhất mà một quán cà phê có để thực hiện.

Iberital muốn điều đó được thực hiện dễ dàng hơn.

Iberital đề xuất một sự chuyển biến tốt nhất trong thế giới cà phê là phải thật phù hợp với ước mơ lớn, cũng như là phù hợp với một không gian nhỏ và ngân sách nhỏ. Iberital muốn cung cấp cho chuyên gia việc khai thác pha chế cà phê tốt nhất trong các chức năng thiết thực của máy, với một thiết kế tuyệt vời ở một mức giá tuyệt vời.

Chúc khách hàng thật hạnh phúc với quán cà phê của riêng mình!

CÁC HÌNH THỨC IBERITAL

  • Các tiêu chuẩn và chất lượng cao không mất  chi phí
  • Chức năng và thiết kế không cầu kỳ
  • Phụ tùng thay thế 
  • Kiểm soát chi phí
  • Cung cấp phụ tùng cho máy móc 
Về chúng tôi

THIẾT KẾ SẢN XUẤT Ở BARCELONA

Tất cả các máy Iberital được khái niệm thiết kế bởi nhà thiết kế địa phương, được làm bằng tay tại Barcelona, được bao quanh bởi tinh thần sáng tạo của Địa Trung Hải. Một tinh thần hiện diện trong máy của chúng tôi tầm nhìn của chúng tôi là một công ty.

DANH MỤC ĐẦU TƯ LINH ĐỘNG

Các danh mục cung cấp một loạt các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của chuyên gia pha chế về khối lượng công việc và không gian. , với các tùy chọn để tùy chỉnh máy cho phù hợp với thói quen và sở thích của họ.

VẬT LIỆU  QUY TRÌNH CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Các vật liệu được sử dụng trong máy đạt chất lượng cao hơn đáng kể. Ngoài ra, Iberital là công ty quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực này để có được chứng nhận ISO 9001 và Môi trường 14001.

ĐÁP ỨNG DỊCH VỤ ĐỘC ĐÁO

Iberital không chỉ sản xuất máy hữu ích và đáng tin cậy được thiết kế cho từng Barista, mà còn đi kèm với danh mục đầu tư phụ tùng của máy với dịch vụ được cung cấp trong vòng 24 hoặc 48 giờ trên toàn thế giới cũng như chăm sóc và tư vấn liên tục.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Các máy Iberital không chỉ bao gồm các công nghệ mới nhất của ngành cà phê mà còn kết hợp cải tiến độc đáo dựa trên những kiến thức và quan điểm duy nhất của Iberital.